Asanzo
logo contest

Cuộc thi thiết kế logo &
bộ nhận diện thương hiệu asanzo

Trang chủ  /  Giới thiệu

VỀ ASANZO

Asanzo ra đời

Với 10 năm trên kinh doanh trên thương trường cùng sự hiểu biết sâu sắc về thị trường điện tử, CEO Phạm Văn Tam tìm thấy con đường khởi nghiệp của mình cùng dòng sản phẩm Tivi, xác định Tivi là mặt hàng thiết yếu tại trường Việt Nam trong hiện tại và tương lai. Khi các thương hiệu ngoại chú trọng phân khúc cao cấp, thương hiệu nội địa mải mê xuất khẩu bỏ quên thị trường tầm trung đầy tiềm năng. Anh quyết định đầu tư xây dựng nhà máy tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc với số vốn đầu tư khoảng 20 triệu USD, tập trung sản xuất dòng Tivi LED phục vụ phân khúc bình dân và Asanzo ra đời từ đó. Để sản phẩm thương hiệu Việt có chất lượng không thua kém hàng “ngoại” công ty đã chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản áp dụng sản xuất ra những chiếc Tivi thương hiệu Asanzo.

Hành trình 5 năm chinh phục

Sau hành trình 5 năm tại thị trường hiện tại Asanzo đã có hơn 70 sản phẩm khác nhau và phát triển 5 lĩnh vực, điện tử, điện máy, điện lạnh, điện gia dụng, điện thoại tập đoàn đạt có doanh thu hơn 9.000 tỷ đồng. Thành công nhất chính là vị trí của Asanzo trong tâm trí của khách hàng Việt Nam.

Mục tiêu Asanzo – Đổi mới và Phát triển Thương hiệu

Mong muốn của Phạm Văn Tam là xây dựng Asanzo thành thương hiệu điện tử, điện lạnh, gia dụng mạnh, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu toàn cầu, được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên, lựa chọn, là niềm tự hào cho những nhà sản xuất Việt, đặc biệt là nhà sản xuất điện tử.

Chiến lược 5 năm tới của Asanzo là đẩy mạnh sản xuất hàng cao cấp, đáp ứng 20% khách hàng còn lại của thị trường, cũng là đối tượng không quan tâm nhiều đến giá cả mà là chất lượng thương hiệu.

Ngoài ra, Asanzo tiếp tục tập trung vào sản phẩm điện gia dụng, điện tử, nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm.

Với khách hàng - Mang đến giá trị thực

Nhóm khách hàng chủ đạo của Asanzo là người lao động có thu nhập thấp ở cả thành thị và nông thôn. Sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt và đáp ứng được những nhu cầu thiết thực hàng ngày mới là điều họ cần. Những yếu tố đẩy giá bán lên cao như đẳng cấp thương hiệu, tính năng cao cấp ưu việt, hiện đại tối tân nhưng ít khi sử dụng sẽ không bao giờ là lựa chọn của những đối tượng khách hàng này.

Hiểu được điều đó, Asanzo xác định sẽ không chạy theo các trào lưu xa xỉ, hào nhoáng, cao cấp bên ngoài mà chú trọng vào các NHU CẦU THỰC, GIÁ TRỊ THỰC, như tiết kiệm điện năng, tính tiện dụng và chất lượng bên trong mỗi sản phẩm. Từ đó, mỗi khách hàng đều cảm thấy thực sự hài lòng và thỏa mãn với từng đồng tiền mà mình bỏ ra. Đó chính là “giá trị thực” mà Asanzo muốn mang đến cho khách hàng.

Với cộng đồng – Trách nhiệm xã hội

Asanzo xác định khi đầu tư sản xuất kinh doanh, điều đầu tiên là phải có lợi nhuận chia sẻ cùng công ty và nhân viên của mình. Sau đó là chia sẻ với cộng đồng, người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Đối với anh, được tham gia vào những dự án xã hội như đồng hành với nạn nhân chất độc màu da cam, người nghèo, trẻ khuyết tật… xây dựng các quỹ học bổng nhằm khuyến tài không còn là một hoạt động cộng đồng, xã hội mà là trách nhiệm của người doanh nhân thành đạt.

Tầm nhìn

“Tập đoàn điện tử đa ngành yêu thích của mọi gia đình”

Sứ mệnh

“Asanzo theo đuổi các giá trị thật xây dựng các sản phẩm điện tử tốt nhất cho mọi gia đình”

Giá trị cốt lõi. “Giá trị thật”

●  Trung thực tạo uy tín

●  Đối diện và chinh phục

●  Sáng tạo – chủ động tạo nhu cầu

●  Công nghệ tạo nên tầm vóc

●  Trách nhiệm với con người (nhân viên, đối tác, khách hàng, xã hội)

●  Giá trị thật – truyền tải sự chân thật đến tận tay khách hàng, đối tác, nhân viên.

Triết lý kinh doanh.

Hoạch định – Thực thi – Quản lý

Lĩnh vực hoạt động

●  Điện tử

●  Điện lạnh

●  Điện gia dụng

●  Điện máy

●  Điện thoại