Asanzo
logo contest

Cuộc thi thiết kế logo &
bộ nhận diện thương hiệu asanzo

Hạn cuối nộp bài: 15/07/2018

Trao quyền
thiết kế

Sau 5 năm thành lập và phát triển, hướng đến mục tiêu trở thành
Thương hiệu của mọi nhà, Asanzo trao quyền cho khách hàng và
các nhà thiết kế xây dựng hình ảnh mới cho Asanzo

Lộ trình
cuộc thi

Thành phần
giám khảo

Ông Phạm Văn Tam

Chủ Tịch HĐQT Tập Đoàn Điện Tử Asanzo

Ông Hoàng Nghĩa Hiệp

Phó Khoa Thiết Kế ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội

Câu chuyện
Asanzo

Asanzo là thương hiệu điện tử, điện lạnh, tivi Việt đang phát triển và tạo được ấn tượng trong lòng người tiêu dùng. Hiểu được khách hàng và đáp ứng đúng nhu cầu là một trong những bí quyết để công ty thành công. Asanzo là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất tivi giá rẻ để phục vụ đông đảo khách hàng ở khắp nơi trên đất nước.

Giá trị thật

Là bản sắc thương hiệu Asanzo, muốn truyền tải sự chân thật đến tận tay khách hàng, đối tác, nhân viên:

1. Trung thực tạo uy tín

2. Đối diện và chinh phục

3. Sáng tạo – chủ động tạo nhu cầu

5. Trách nhiệm với con người

Gửi bài
dự thi

* Đã hết hạn gửi bài dự thi